Tru Tiên 789club được xây dựng dựa trên bộ tiểu thuyết cùng tên cực kỳ nổi tiếng ở Trung Quốc. Tựa game này có đồ hoạ 3D vô cùng bắt mắt kết hợp cùng lối chơi đơn giản và giá trị phần thưởng nhận về cũng vô cùng cao. Nếu anh em chưa thực sự hiểu rõ về trò chơi này hãy cùng ydc.vn tìm hiểu qua bài viết sau.

Luật chơi Tru Tiên 789club

Trò chơi Tru Tiên 789club bao gồm 3 hàng ngang và 5 cột dọc, tổng cộng 15 ô. Nhiệm vụ của bạn là quay để biểu tượng trong các ô tạo thành các tổ hợp trả thưởng và sẽ được tính là chiến thắng.

Tru Tiên 789club được xây dựng dựa trên bộ tiểu thuyết cùng tên
Tru Tiên 789club được xây dựng dựa trên bộ tiểu thuyết cùng tên

Theo quy định, trò chơi này sẽ bao gồm rất nhiều mức cược khác nhau để người chơi có thể lựa chọn theo nguồn vốn và kinh nghiệm của mình. Theo đó, tại mức cược thấp nhất giá trị Jackpot gần 1 triệu đồng, số tiền có thể trúng  sẽ tăng lên khi cược nhiều hơn. Và nếu may mắn bạn có thể nhận phần thưởng cực kỳ cao lên đến hàng tỷ đồng. 

Trò chơi Tru Tiên 789club bao gồm 3 hàng ngang và 5 cột dọc
Trò chơi Tru Tiên 789club bao gồm 3 hàng ngang và 5 cột dọc

Xem thêm: Chia sẻ mẹo chơi Lân hái lộc 789club dễ thắng

Hướng dẫn newbie chơi Tru Tiên 789club dễ nổ nhất

Khi tham gia, anh em sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ nhập vai theo quy định từ hệ thống. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, người chơi nhận thêm kinh nghiệm, trang bị và mở khóa các tính năng mới. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách chơi nếu bạn còn băn khoăn chưa biết thao tác như thế nào, cùng tham khảo.

Khi tham gia, anh em sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ nhập vai
Khi tham gia, anh em sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ nhập vai
  • Bước 1: Anh em truy cập trang chủ game Tru Tiên 789club, đăng ký tài khoản theo hướng dẫn hoặc đăng nhập vào account đã thiết lập từ trước.
  • Bước 2: Tiến hành nạp tiền để tham gia game và chọn server, chọn nhân vật bằng cách nhập tên, chọn giới tính tùy thích.
  • Bước 3: Lựa chọn số tiền muốn đặt cược và nhấn nút quay. Khi quay xong, hãy dựa vào các biểu tượng trên hàng tiền để tính điểm.
  • Bước 4: Khi bạn thắng cược trong trò chơi , bạn có thể dễ dàng rút hoặc thay đổi số tiền thưởng theo quy định của nhà cái.

Trong quá trình chơi, anh em có thể sử dụng chế độ quay tự động trong game Tru Tiên 789club. Tuy nhiên, đối với những newbie chưa có nhiều kinh nghiệm tuyệt đối không nên lạm dụng quá mức mà chỉ nên dùng trong tình huống bắt buộc để bảo toàn nguồn vốn của mình. 

Bật mí bí kíp chơi Tru Tiên tại 789 club

Nắm rõ cách chơi game cũng như quy luật đặt cược sẽ giúp bạn có thể dễ dàng bắt đầu vòng quay để rinh thưởng về túi. Tuy nhiên, nếu muốn trở thành đệ nhất cao thủ của bộ môn này bạn cần kết hợp linh hoạt một vài mẹo chơi cực hay dưới đây.

Nắm rõ cách chơi game cũng như quy luật đặt cược
Nắm rõ cách chơi game cũng như quy luật đặt cược

Học hỏi kinh nghiệm

Thông thường, cao thủ sẽ là người có kinh nghiệm chơi lâu năm và thường xuyên luyện tập chơi nên sẽ có những bí quyết và chiến thuật chơi game cực hay. Vì vậy, nếu người chơi quan sát và nắm được những mẹo chơi này sẽ giúp anh em nâng cao trình độ đồng thời phát triển thêm các chiến thuật chơi game hay ho khác.

Thường xuyên hoàn thành nhiệm vụ 

Trong game Tru Tiên 789club luôn có sẵn một hệ thống nhiệm vụ dày đặc khiến không ít người chơi mới cảm thấy choáng ngợp. Lời khuyên từ cao thủ gửi đến anh em tân thủ đó chính là hãy phân loại các nhiệm vụ cần hoàn thành trước sau đó có thể thực hiện nhiệm vụ khó hoặc ít thưởng khi còn đủ thời gian.

Trong game Tru Tiên 789club luôn có sẵn một hệ thống nhiệm vụ dày đặc 
Trong game Tru Tiên 789club luôn có sẵn một hệ thống nhiệm vụ dày đặc

Bên cạnh đó, người chơi cần chú ý đến mức tiền đặt cược cho mỗi lần quay, tuỳ thuộc vào nguồn vốn và thu nhập của mình có thể vào tiền ít hay nhiều tùy thích. Đặc biệt đối với những bet thủ không có quá nhiều kinh nghiệm hãy ưu tiên các cửa có mức cược thấp để đảm bảo song hành cùng trò chơi lâu dài cũng như gia tăng cơ hội học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm hay.

Chăm chỉ kết giao bằng hữu

Khi tham gia bất kỳ thể loại game online nào, không chỉ riêng Tru Tiên 789club cũng nên cần có người đồng hành sẽ giúp bạn bớt cảm thấy cô đơn. Tuy nhiên, nếu không có cũng chẳng sao nhưng anh em nên tìm kiếm người đồng hành sẽ giúp nâng cao khả năng chiến thắng của bản thân.

Việc chăm chỉ kết giao bằng hữu trong game khá quan trọng
Việc chăm chỉ kết giao bằng hữu trong game khá quan trọng

Việc chăm chỉ kết giao bằng hữu trong game Tru Tiên 789club khá quan trọng sẽ mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho người chơi. Có người đồng đội chất lượng luôn sát cánh sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều. 

Tru Tiên 789club hiện đang chiếm được cảm tình và sự quan tâm đông đảo của nhiều người bởi thế giới ma thuật đầy bí ẩn trong game. Đừng quên bỏ túi cho mình những kiến thức chơi cơ bản cùng một vài mẹo hay ho sẽ giúp bạn dễ dàng rinh thưởng về túi.

Tải ngay